Alan Walker (nghệ Sĩ)

1 post / 0 new
vitohoule7465119622
vitohoule7465119622's picture
Alan Walker (nghệ Sĩ)

Về sau, các DJ trong nghề đã chính thức đặt cho nó một cái tên là Vinahouse - là dòng nhạc house tại Việt Nam, do người Việt Sáng tạo. Vinhouse ra đời với hình thức là bản nhạc remix - phối lại các ca khúc " hit " trong thị trường âm nhạc tại Việt Nam. Có thể kể đến như bài Remix "Nếu Như Anh Đến" của Văn Mai Hương ft DJ Triệu và bài Remix " Bay " của Thu Minh ft DJ Dainel Mastro do DJ Wang biểu diễn. Trong đó theo phần hậu trường, đạo diễn đã nói All Falls Down như là phần tiếp của Tired.Hiện nó đạt 124 triệu lượt xem trên Youtube cùng 1,3 triệu lượt thích. Tôi may mắn được ở vị trí mà tôi có thể thực sự thực hiện điều đó. Sau nhiều thăng trầm, đến nay, dòng nhạc Vinahouse đã chiếm được vị trí nhất định trong lòng người yêu nhạc. Nhiều ca sĩ nhạc Việt đã tìm đến với các DJ/ Producer để thực hiện các bản Nhac remix - https://www.youtube.com/watch?v=cXiAFKZC5Ns&list=PLLh2ybOBLjP7qn2xl9JsXc... hay các ca khúc Vinahouse mới. Bạn yêu thích các bản nhạc trẻ trung, những giai điệu sôi động.





Nhiều bạn trẻ đặt câu hỏi và xin lời khuyên từ Touliver . Bước vào khu di tích văn hóa Vinahouse Space, bạn sẽ ngạc nhiên với những bảo tàng lớn nhất Việt nhà. Khi fan vinahouse nghe nhạc EDM, tất nhiên là họ sẽ cảm thấy thích thể loại nhạc phù hợp với họ hơn. Các bản remix chính thức được sự đồng ý về bản quyền từ tác giả sẽ được phát hành qua các hãng thu âm một cách chính thống. Từ bao giờ âm nhạc dance điện tử đã len lỏi vào trong Kpop và được các fan đón nhận như thế nào? Tự làm nhạc EDM hoàn chỉnh trong thời gian ngăn nhất bao gồm: Mashup , Beat Making. Nhạc EDM không đề cập đến một thể loại cụ thể nhưng nó là một thuật ngữ về thể loại nhạc bao gồm techno, house, electro house, progressive house,deep house, tech house, trance, hardstyle, drum and bass, dubstep, trap, etc,..





Vinahouse là một trong những thể loại âm nhạc điện tử được tạo ra và mix từ các thiết bị điện tử. Trong đó, vinahouse là một sự xáo trộn và biến đổi từ thể loại nhạc house - vinahouse nước ngoài. Dường như nhịp trống là một trong những yếu tố quan trọng trong thể loại này và hầu như luôn được cung cấp bởi một máy trống điện tử. House là huật ngữ nền cho hầu hết nhạc dance danceempempo không phải là trance hay beat. Về sau, dân trong nghề chính thức đặt cho nó một cái tên gắn liền với nguồn gốc ra đời là Vinahouse- dòng nhạc house do người Việt sáng tạo. Nhạc EDM là gì, bắt nguồn từ đâu? Cái tên Vinahouse được bắt nguồn từ người Việt Nam. Cũng là thể loại nhạc điện tử, lấy cảm hứng từ EDM nhưng giai điệu của Vinahouse có đôi phần nhẹ nhàng và dễ nghe hơn. Nói một cách đơn giản, đây là những nhà sản xuất âm nhạc, các DJ hoặc những người yêu thích, đam mê thể loại nhạc Vinahouse.





Trong cuối những năm 90, các bài hát có vinahouse đều mang phong cách nhanh chóng và đơn giản với nhịp 140/ phút. Năm 2006, anh là DJ đầu tiên tại Việt Nam phát hành album riêng mang tên Một Nửa Nụ Hôn, do chính anh thực hiện tất cả các công đoạn sáng tác, hòa âm, phối khí và master. Tất cả được chia thành 3 khu vực, mỗi khu vực mang một ý nghĩa và chức năng riêng. Quẩy vinahouse là gì ( nhảy vinahouse là gì? ) Một khái niệm trong lĩnh vực âm nhạc điện tử của Việt Nam khi Vinahouse trở nên nổi tiếng và phổ biến hơn. Dân vinahouse là gì? Dòng nhạc có tên Vinahouse xuất hiện từ cuối những năm 90, là một nhánh của dòng nhạc house thế giới. Một cụm từ mới nữa thường được giới trẻ hay sử dụng như "quẩy Vinahouse".